Formosa Biomedical Vietnam

[2020 BAZAAR AWARDS] Danh mục Ampoule và Mặt Nạ Chống Lão Hóa! Công Bố Danh Sách "các Loại Ampoule Và Mặt Nạ Tốt Nhất" Được Chuyên Gia Khuyên Dùng

LÊ THỊ THUỲ DƯƠNG 03 April, 2023

 

Bạn có một cuộc hẹn quan trọng vào ngày mai thì suy nghĩ đầu tiên của đêm hôm trước nhất định là phải đắp mặt nạ. Ampoule và mặt nạ cô đọng trọn vẹn tinh chất trong một lần dùng là người bạn tốt của chị em. Trên con đường chống lão hóa, chúng là sản phẩm bảo dưỡng không thể thiếu.

 

Bạn có một cuộc hẹn quan trọng vào ngày mai thì suy nghĩ đầu tiên của đêm hôm trước nhất định là phải đắp mặt nạ. Ampoule và mặt nạ cô đọng trọn vẹn tinh chất trong một lần dùng là người bạn tốt của chị em. Trên con đường chống lão hóa, chúng là sản phẩm bảo dưỡng không thể thiếu.

 

[Bazaar Awards 2020] Giải thưởng Ampoule và mặt nạ Chống lão hóa!

Dành cho Derma Formula EGF Anti-Aging Ampoule

 

Sản phẩm sử dụng liposome để chứa các yếu tố chống nhăn chống lão hóa EGF nồng độ cao, kết hợp với pentapeptide, hexapeptide, vitamin B3, axit hyaluronic rong biển và các công thức khác, có tác dụng sửa chữa như điều chỉnh nếp nhăn, trì hoãn lão hóa, làm săn chắc và phục hồi, dưỡng ẩm và khóa nước.

[Các chuyên gia nói gì? 】

Cô Liu Yan: Kết cấu tươi mát, thẩm thấu tốt, sau 1 phút thoa thì da giữ ẩm như đắp mặt nạ 15 phút.

Trải nghiệm chị em 30 tuổi - Derma Formula EGF Anti-Aging Ampoule

Sau khi hiểu hơn về lĩnh vực chống lão hóa, bạn sẽ biết rằng Ampoule (ống thuốc) là một phần không thể thiếu trong quá trình chăm sóc da, trước đây, ống thuốc chỉ có thể được sử dụng để sơ cứu, nhưng đối với làn da sáng và trưởng thành, sự tươi mát và hoạt tính cao của ống đã trở nên rất quan trọng. Nó không chỉ hấp thụ tốt vào da, nó có thể đạt được hiệu quả duy trì tốt hơn có thể nhìn thấy bằng mắt thường, và tính linh hoạt cũng rất cao. Nó có thể được sử dụng như tinh chất hàng ngày, sử dụng trước khi trang điểm, và có thể được trộn và kết hợp với các sản phẩm chăm sóc da, trang điểm nền, v.v. Tinh chất chống nhăn chống lão hóa EGF ampoule của Derma Formula sử dụng nhiều công thức chống nhăn và làm săn chắc, cộng với axit hyaluronic từ rong biển, thậm chí còn giúp dưỡng ẩm và khóa nước.

 


"Rất tốt trong việc giúp da giảm mệt mỏi do thức khuya, giúp da căng sáng"

"Nó thực sự là một lựa chọn tốt trong các loại ampoule chống lão hóa."

“Mấy ngày trước khi dùng ampoule để dưỡng, da mình chỉ trông xỉn màu và thiếu sức sống, nhưng tinh chất chống nhăn chống lão hóa EGF giúp da tôi sáng và săn chắc chỉ trong vòng vài ngày, ngoại trừ việc dưỡng ẩm cơ bản ngoài khóa nước, nó cũng giúp da trông đầy đặn và săn chắc hơn",

"Trong quá trình sử dụng, tôi đúng lúc phải thức khuya vài ngày vì công việc, nhưng sau khi sử dụng liên tục, tôi cảm thấy hiệu quả rõ rệt, các nếp nhăn quanh mắt mờ đi rõ rệt, kể cả ở cổ."

Tinh chất chống nhăn chống lão hóa EGF nhìn chung nhận được rất nhiều lời khen ngợi, đặc biệt có nhiều người dùng đều là do thức khuya mà da trở nên mệt mỏi, sản phẩm đã giúp xóa tan tình trạng mệt mỏi thiếu sức sống của làn da và lão hóa. Ngoài ra sản phẩm còn giúp da căng mọng hơn, mức độ dưỡng ẩm cũng rất tốt, đây là cảm nhận đầu tiên của đa số người dùng thử.

Cả kết cấu và khả năng thẩm thấu đều được đánh giá cao với hơn 4 điểm trong thang điểm 5

Trong số điểm được đánh giá bởi những người dùng thử, hai mục nhận được điểm cao nhất là "cảm nhận về kết cấu của sản phẩm" và "cảm giác về sự hấp thụ trên da ", và điểm trung bình rơi vào khoảng từ 4 điểm đến 5 điểm điểm. Có thể thấy, kết cấu và độ thẩm thấu da đối với phụ nữ trên 30 tuổi đều ở mức khá tốt.

"Tinh chất nhiều, kết cấu đặc nhưng không bết dính", "Khi thoa lên rất ẩm mát, dễ tán, không bị dày và bết dính", "Thẩm thấu nhanh vào da, Da khô như tôi cũng dùng vào nó cũng ngay lập tức trở nên mềm mại và tươi mới ", Mỗi người cảm thấy khác nhau về kết cấu, một số người nghĩ rằng nó hơi dày, nhưng vì khả năng hấp thụ rất tốt nên mặt sẽ không bị bết dính sau khi sử dụng, cảm giác ẩm mượt có thể kéo dài đến tận sáng hôm sau. Nó thực sự là một ống bảo dưỡng rất hiệu quả và chuyên sâu.

Tổng hợp các đánh giá

Mặc dù tinh chất chống nhăn chống lão hóa EGF của Derma Formula được đóng gói dưới dạng ống nhưng liều lượng có thể đủ đắp lên cả mặt và cổ, kết cấu bôi cũng rất thích hợp để mát xa, đặc biệt có thể làm săn chắc đường viền hàm và đạt được hiệu quả làm săn chắc da trên khuôn mặt nhỏ nhắn. Một ống nhỏ có thể làm da mặt căng và sáng hẳn lên, nên có đến 88% người dùng sẵn sàng giới thiệu cho bạn bè và người khác sau khi trải nghiệm.

 

 

(bài viết được dịch từ tiếng Trung)

Link: https://www.harpersbazaar.com/tw/beauty/skincare/a33871263/2020-anti-aging-award-masque/

Viết bởi ZOE CHEN , KIMY CHEN VÀ SARAH 2020/09/09

 

Tags: BAZAAR AWARD cấp ẩm và phục hôi chăm sóc da giảm lão hóa giảm nếp nhăn nghành làm đẹp
Bạn đang xem: [2020 BAZAAR AWARDS] Danh mục Ampoule và Mặt Nạ Chống Lão Hóa! Công Bố Danh Sách "các Loại Ampoule Và Mặt Nạ Tốt Nhất" Được Chuyên Gia Khuyên Dùng
Bài trước Bài sau
Viết bình luận của bạn

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Danh sách so sánh
Gọi ngay cho chúng tôi
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gửi email cho chúng tôi
Liên hệ
Messenger