Formosa Biomedical Vietnam

​​​​​​​[2021 BAZAAR AWARDS]  Danh mục Kem và Lotion Chống Lão Hóa! Công Bố Danh Sách "kem Dưỡng Da/lotion Dưỡng Da Tốt Nhất" Được Chuyên Gia Khuyên Dùng

Lê Thị Thùy DƯƠNG 11 May, 2023

 

Lotion & kem là bước cuối cùng trong quá trình chăm sóc da, không thể đánh giá thấp tầm quan trọng của nó!

 

 

 

Các lotion và kem là bước cuối cùng để bao bọc và niêm phong tất cả các tinh chất của bước bảo dưỡng trước đó. Trong khi giữ ẩm cho da, các tinh chất chứa trong lotion và kem cũng có thể được sử dụng trong thời gian phục hồi vàng vào ban đêm. không ngừng hoạt động và trở thành chìa khóa quyết định làn da tươi sáng rạng rỡ vào ngày hôm sau. Vì vậy, dù bận rộn đến đâu, kem dưỡng là bước đơn giản hóa không thể bỏ qua trong quá trình dưỡng! Năm 2021, BAZAAR Anti-Aging Awards công bố rút gọn cho danh sách các thương hiệu kem dưỡng da tốt nhất, bao gồm Derma formula, La Prairie, SHISEIDO, TOM FORD, Hou, Key to Skin, Elisel, v.v.,

 

                                                                      

Derma Formula EGF Anti-Wrinkle Repairing Cream, 30ml

Sản phẩm được phát triển dành cho các nếp nhăn lão hóa, da xỉn màu và lỏng lẻo, nó sử dụng 5 × EGF để đánh thức các yếu tố kích hoạt cơ và 7 thành phần làm săn chắc và mịn da chính để hồi sinh và làm săn chắc, phục hồi độ đàn hồi của da, là chìa khóa đạt được làn da săn chắc và trẻ trung.

                              

[Các chuyên gia nói gì? 】

Chuyên gia Wu Peixuan: Hợp chất peptide, yếu tố tăng trưởng biểu bì (EGF) và các thành phần khác có thể làm chậm quá trình lão hóa da một cách hiệu quả, giúp phục hồi da và duy trì độ đàn hồi của da.

                 

Clé De Peau Beauté, 40ml

Kết cấu phong phú với công thức chiết xuất từ ​​lá đắng và có khả năng co giãn hoàn hảo. Bổ sung công thức sáng tạo nồng độ cao để tăng cường trí chức năng của da, tăng cường sức mạnh sửa chữa và tạo ra các đường nét săn chắc, mịn màng, trong mờ và chuyển động.

 

[Các chuyên gia nói gì? 】

Cô Liu Yan: Kết cấu đặc nhưng co giãn tốt, thấm hút tốt, che phủ hoàn toàn và dưỡng ẩm cho da, thích hợp cho da mùa đông và da trưởng thành.

                      

Shiseido Anti-Wrinkle Essence, 20ml

Bổ sung vitamin A tinh khiết cao và thành phần làm sáng 4 MSK, không chỉ giúp cải thiện vết thâm nám, giữ ẩm lâu cho da, làm mờ nếp nhăn, sau khi sử dụng làn da lấy lại sự săn chắc, mịn màng và khỏe mạnh như thuở mới sinh. Cũng có thể sở hữu một làn da trắng sáng trong trẻo, phong thái tao nhã.

 

[Các chuyên gia nói gì? 】

Bác sĩ Li Meiqing: Sử dụng Alcohol A và 4 MSK, đúng như tên gọi của sản phẩm, có tác dụng làm săn chắc và sáng da, kết cấu sản phẩm dễ thẩm thấu.

                 

Kem dưỡng Whoo, 60ml

Để điều chỉnh ba vấn đề về da chính của phụ nữ hiện đại, và Dendrobium Complex™ nhắm vào các đường nét của da, mang lại hiệu quả rạng rỡ và săn chắc; Gongtingchuan Grass Flower™ có thể cải thiện tình trạng xỉn màu, lão hóa và mất tính đàn hồi, đồng thời tăng cường khả năng chống lại sự lão hóa của da. môi trường.

 

[Các chuyên gia nói gì? 】

Tiến sĩ Li Meiqing: Độ dưỡng ẩm tốt, không bị dính khi thooa và làn da sẽ có cảm giác ngậm nước.

                   

Tom Ford Intensive Treatment Emulsion, 125ml

Một loạt các thành phần quý hiếm được thêm vào, bao gồm ca cao sứ trắng quý hiếm của Peru giàu hoạt chất polyphenol, cũng như chiết xuất gyokuro và caffein hàng đầu của Nhật Bản, để bổ sung năng lượng cho da và giúp lớp trang điểm trở nên mềm mại và hoàn hảo hơn.

 

[Các chuyên gia nói gì? 】

Cô Liu Yan: Công thức dạng lỏng có kết cấu tươi mát và dưỡng ẩm, thoa lên làn da mệt mỏi, nhạy cảm và khó chịu, da sẽ tiếp tục được dưỡng ẩm và dễ chịu vào ngày hôm sau.

                       

Shiseido Elixir Skin Finisher 30ml

Gồm nhiều công nghệ bảo vệ giúp bảo vệ da khỏi bị khô và tia cực tím, sử dụng khúc xạ ánh sáng để kiểm soát ánh sáng tự nhiên và cảm giác tươi sáng, đồng thời kết hợp với hiệu quả dưỡng ẩm lâu dài trong 8 giờ, là loại kem trang điểm bảo vệ da khỏi lão hóa.

 

[Các chuyên gia nói gì? 】

Tổng biên tập Kimy Chen: Nó vừa có tác dụng dưỡng vừa có tác dụng chỉnh sửa đa năng, phù hợp với dân công sở thích trang điểm tự nhiên.

                                                                                       

La Prairie Pure Gold Radiance Cream Revitalising Moisturising Cream, 50ml

Với công nghệ phục hồi vàng tối ưu độc quyền của Thụy Sĩ kết hợp với các thành phần quý hiếm vàng 24K, nó giải phóng năng lượng nuôi dưỡng và phục hồi mọi lúc, đồng thời nuôi dưỡng làn da mệt mỏi và xỉn màu.

 

[Các chuyên gia nói gì? 】

Chuyên gia Wu Peixuan: Polyphenol vàng và peptide hợp chất có thể tăng cường cơ chế kích hoạt, đồng thời có các thành phần giúp cải thiện tình trạng thô ráp và xỉn màu.

 

(bài viết được dịch từ tiếng Trung)

Link: https://www.harpersbazaar.com/tw/beauty/skincare/g37412435/2021-anti-aging-award-2/

Viết bởi ZOE CHEN , KIMY CHEN VÀ TEXT_SARAH 2021/09/01

Tags: BAZAAR AWARD cấp ẩm và phục hôi chăm sóc da giảm lão hóa giảm nếp nhăn hỗ trợ và chăm sóc nghành làm đẹp
Bạn đang xem: ​​​​​​​[2021 BAZAAR AWARDS]  Danh mục Kem và Lotion Chống Lão Hóa! Công Bố Danh Sách "kem Dưỡng Da/lotion Dưỡng Da Tốt Nhất" Được Chuyên Gia Khuyên Dùng
Bài trước Bài sau
Viết bình luận của bạn

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Danh sách so sánh
Gọi ngay cho chúng tôi
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gửi email cho chúng tôi
Liên hệ
Messenger