Formosa Biomedical Vietnam

[2022 BAZAAR AWARDS] Đừng để vùng da quanh mắt tiết lộ bí mật tuổi tác của bạn! Công Bố Danh Mục Những “Kem Dưỡng Mắt Và Tinh Chất Dưỡng Mắt Tốt Nhất” Được Chuyên Gia Khuyên Dùng

Lê Thị Thùy DƯƠNG 25 June, 2023

 

Nếp nhăn quanh mắt là điều không thể tránh! Đừng lơ là việc chăm sóc vùng da mắt, hãy tuân thủ dùng kem dưỡng mắt và tinh chất dưỡng mắt được chuyên gia khuyên dùng để tăng cường chống lão hóa vùng da quanh mắt nhé!


 

Vùng da mắt là một trong những bộ phận dễ tiết lộ tuổi tác nhất, phụ nữ hiện đại bận rộn với công việc mà bỏ bê việc chăm sóc da, cộng với tình trạng ô nhiễm không khí trong những năm gần đây và nguy cơ của việc thức khuya, rất dễ dẫn đến tình trạng này, biểu hiện rõ bằng sự mệt mỏi quanh mắt, và thậm chí sinh ra các nếp nhăn. Đừng lo lắng ! BAZAAR AWARD 2022 đã đặc biệt mời các chuyên gia đến lựa chọn kỹ lưỡng các sản phẩm chăm sóc mắt mới nhất, đánh giá sản phẩm của các thương hiệu như CLARINS, DIOR, Derma Formula, DR.CINK, Elizabeth Arden, LANCÔME, Valmont và các thương hiệu khác. Ngoài ra kem mắt ra, cũng có thể sử dụng cùng với các tinh chất đặc biệt, có thể tăng cường và giải quyết vấn đề về mắt, mắt gấu trúc, mắt bong bóng và các vấn đề lão hóa và mệt mỏi khác, giúp bạn có thể khôi phục lại vẻ rạng rỡ cho đôi mắt của mình. Sau đây là danh mục các sản phẩm kem mắt chống lão hóa đã được lựa chọn:

 

Derma Formula EGF Anti-wrinkle Repaiing Eye Cream, 15ML.

Sản phẩm dưỡng da chống lão hóa vùng mắt chuyên nghiệp, sử dụng 5 loại EGF giúp đánh thức các yếu tố kích hoạt cơ và 7 thành phần chính giúp làm săn chắc và mờ nếp nhăn, giải quyết triệt để vấn đề lão hóa cho vùng da quanh mắt, căng tràn độ đàn hồi của vùng mắt, và kết cấu của kem mềm mại và tinh tế, không gây bết dính, nhờn và dễ hấp thụ.

[Các chuyên gia nói gì? 

Bác sĩ da liễu Li Meiqing : Kết cấu của kem có kết cấu tuyệt vời, không chỉ thẩm thấu ngay khi thoa mà còn tăng cường độ ẩm cho vùng da quanh mắt.

CLARINS Double Serum Eye, 20ML

Nghệ vàng có thể cung cấp sửa chữa chống lão hóa chính xác, và nhân sâm núi cao hữu cơ hoang dã từ Pháp có thể thúc đẩy sản xuất protein ALPHA-V.Thông qua sự kết hợp công thức chiết xuất thực vật kép, giúp duy trì sức sống và sự trẻ trung của làn da về mọi mặt, làm sáng da, ngăn ngừa sự xuất hiện của nếp nhăn, phục hồi độ săn chắc và đàn hồi của vùng mắt.

 

[Các chuyên gia nói gì? 】
Chuyên gia làm đẹp da Liu Yan : Kết cấu kép của nước và sữa đáp ứng lượng nước và dầu cần thiết cho da, tăng độ ẩm cho da và cải thiện kết cấu.

Tinh chất Valmont Eye, 15ML

Công thức cốt lõi của dòng V bao gồm các peptide phức hợp chống nhăn, phức hợp collagen và đàn hồi dày đặc, v.v., và axit hyaluronic được bao bọc trên da như một lớp màng dưỡng ẩm và làm săn chắc, tạo nên kết cấu trong suốt như pha lê, có tác dụng hiệu quả. cải thiện Mí mắt rủ xuống và nếp gấp mí mắt.

[Các chuyên gia nói gì? 

Bác sĩ da liễu Li Meiqing: Tinh chất chống lão hóa với các thành phần đa peptide làm chính, kết cấu dễ hấp thụ, cho cảm giác dễ chịu trên da và độ ẩm tốt

Dior Prestige Le Micro-sérum De Rose Yeux Advanced, 20ml

Hội tụ 3 vi chất của hoa hồng Gonvira và cao lỏng hoa hồng, cây sen cạn và các thành phần khác giúp bổ sung dưỡng chất cho đôi mắt mệt mỏi, cải thiện khả năng phòng vệ của da, giúp ngăn ngừa lão hóa vùng da quanh mắt, 11 miếng nhúng có thể xoay 360° Chất liệu sứ cao cấp đầu áp suất ngọc trai dẫn hướng siêu nhỏ giúp kết cấu tinh chất hòa quyện hoàn hảo vào sâu bên trong da.

[Các chuyên gia nói gì? 

Tổng biên tập sắc đẹp Kimy Chen : Với tính năng bảo dưỡng "đầu ngọc trai dẫn hướng vi mô", nó có thể làm giảm nhiệt độ quanh mắt và tăng cường mát xa, có thể tăng khả năng duy trì độ .

Lancome Advanced Genifique concentrate, 20ml

Bằng sáng chế sửa chữa sinh thái vi mô BIO-7, hợp chất sửa chữa mắt sáng và hai thành phần cốt lõi khác, kết hợp với thiết kế hạt băng nguyên bản, không chỉ cải thiện toàn diện vấn đề quầng thâm do các nguyên nhân khác nhau, làm sáng vùng mắt mà còn cải thiện sâu sửa chữa đáy da, Ngăn ngừa lão hóa toàn diện, và giữ cho đôi mắt khỏe mạnh, trẻ trung, dịu dàng và không tì vết.

 

[Các chuyên gia nói gì? 】

Chuyên gia về thành phần Wu Peixuan : Nó có thể phục hồi sâu vùng da quanh mắt, cân bằng vi sinh thái của vùng da quanh mắt, tăng cường toàn diện hàng rào bảo vệ quanh mắt, dưỡng ẩm vùng mắt hiệu quả và giảm nếp nhăn.

DR.CINK Ecobiotys Luxury Lift&Firm Elastic Eye Cream, 15ML

Kết hợp men mật ong hoa lan cao cấp nhất và peptide tái tạo myogen 3D để cân bằng và sửa chữa, giúp da lưu trữ collagen, độ đàn hồi và các vốn chống lão hóa khác, đồng thời bổ sung thành phần đã được cấp bằng sáng chế - chiết xuất hoa kangaroo của Úc. tăng cường lưu thông và làm dịu xung quanh mắt.

 

[Các chuyên gia nói gì? 】
Tổng biên tập sắc đẹp Kimy Chen: Một loại kem mắt được thiết kế để điều trị các vấn đề toàn diện về mắt như bọng mắt, quầng thâm và nếp nhăn.Một lọ đáp ứng nhu cầu chống lão hóa vùng mắt.

Elizabeth Arden PREVAGE® Anti-Aging Eye Serum 2.0, 20ML

Thoa idebenone, một thành phần siêu chống lão hóa trong ngành dưỡng da, lên vùng mắt và thêm 5 loại thành phần chống lão hóa như peptide làm trắng, ergothioneine, vitamin E, v.v., để cải thiện các khuyết điểm quanh mắt một cách hiệu quả. toàn diện, sau đó sử dụng đầu mát-xa bằng đá để làm dịu mắt Giúp da trông sáng hơn và trẻ trung hơn!

[Các chuyên gia nói gì? 

Chuyên gia thành phần Wu Peixuan : Việc bổ sung các peptide làm trắng có thể giúp làm dịu làn da mệt mỏi và công thức chiết xuất thực vật có thể cải thiện độ đàn hồi và săn chắc của da.

 

(bài viết được dịch từ tiếng Trung)

Tham khảo: https://www.harpersbazaar.com/tw/beauty/skincare/g41105790/2022-anti-aging-award-repair-eyes/

Viết bởi NICOLE CHUNG 2022/09/08

Tags: BAZAAR AWARD chăm sóc da giảm lão hóa giảm nếp nhăn
Bạn đang xem: [2022 BAZAAR AWARDS] Đừng để vùng da quanh mắt tiết lộ bí mật tuổi tác của bạn! Công Bố Danh Mục Những “Kem Dưỡng Mắt Và Tinh Chất Dưỡng Mắt Tốt Nhất” Được Chuyên Gia Khuyên Dùng
Bài trước Bài sau
Viết bình luận của bạn

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Danh sách so sánh
Gọi ngay cho chúng tôi
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gửi email cho chúng tôi
Liên hệ
Messenger